Powered by FeedBurner

lost my dog :(

maaga ako nagising ngayon... parang narinig ko kasi tinawag ako ng mom ko.. i got up.. nag-cr.. siguro my mom heard na gising nako.. thats when she told me na nawawala si boyet... our dog.. we looked for him.. pati sa kapit bahay nagtanong kami.. pero wala.. hay ewan ko ba.. im really sad.. 2nd time na kasi namin nanakawan ng dog.. and d lang to 2nd time i lost a pet.. nakakafrustrate.. sana nga namatay nalang.. at least alam ko talaaga nangyari sa knya.. d na ko magwowonder kung ibabalik pa ba sha.. kung buhay pa ba sha or d na.. ayoko din isipin anu pwde gawin sa knya nung kumuha sa knya.. gusto ko magkaron ng superpowers.. hanapin si boyet and turuan ng lesson ung gumawa nun.. kagabi lang kasama ko pa sha bumili sa tindahan.. kaya pala ang sweet nya lately.. aun.. mawawala na pala sha.. naiiyak nako.. :( kaya pala kagabi nagtataka ko bakit parng d ko sha naririnig tumahol..
hay it really makes me sad.. not just for losing boyet.. ung nangyayari sa society.. talaga bang wala na conscience ung ibang mga tao ngayon.. pati ba nmn dog... life may be really hard but it's not an excuse to do bad things.. bahala na nga si Lord sa kanila..
mabebenta pa ba un? anu naman gagawn nila dun?? e angtapang nun sa ibang tao.. d naman pde kainin un.. angliit.. aynako.. ung mga adult na dogs na binebenta sa buy and sell... wag na kau bibili dun..
ayoko na sana magexpect pero deep inside umaasa parn ako na maririnig ko ung tahol nya.. bka naligaw lang or what.. :( mashado ba ko madrama?
hay.
ill miss you boyet.......

0 comments

blog readability test
"i'm glad i had the chance to clean up my fridge and got away with the old rotten fish i've been keeping for years...now i'm back, sailing and fishing..and i think the gods are with me, because the waves are coming to me..with it are varieties a lot better than the fish i once had..."
Your Ad Here